Chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu

Chăm Sóc Da Mặt Cơ Bản Và Chuyên Sâu Phục Hồi Và Tái Sinh Căng Bóng

Một làn da đẹp không phải tự nhiên mà có mà gồm cả một quá trình chăm sóc da mặt. Quan trọng nhất là bạn phải có ý thức chăm sóc da mặt đúng cách thì mới khiến cho làn da trở nên căng mịn, trẻ đẹp được. Có nhiều bạn dù đã thực hiện đủ các bước chăm sóc da mặt nhưng làn da vẫn sần sùi, thâm nám và xấu xí. Vậy thì hãy đến ngay với K – Line Beauty Center để có được làn da thăng hoa nhé.

Mục Lục

Chăm Sóc Thanh Lọc Da Mặt Cơ Bản

Các tác nhân từ môi trường, những hoạt động sống thường ngày làm cho da mệt mỏi và suy yếu. Tựa như cơ thể chúng ta có đôi lúc bị bệnh trước sự tấn công của vi khuẩn, thời tiết…Bên cạnh việc tẩy tế bào chết, thanh lọc da là phương pháp làm đẹp hữu hiệu giúp da đào thải những độc tố, mầm bệnh từ sâu bên trong, cải thiện sắc tố da hiệu quả. Tẩy tế bào chết và sử dụng các loại kem dưỡng chỉ là phương pháp làm đẹp da bên ngoài.

Tuy nhiên, để da thực sự khỏe mạnh từ bên trong, việc định kì thanh lọc cho da phải được xem trọng như việc khám sức khỏe định kì vậy. Để đạt hiệu quả thanh lọc da tối ưu, nên kết hợp cả các phương pháp thanh lọc bên trong lẫn bên ngoài.

Tại K – Line Beauty Center để được chăm sóc da mặt bạn sẽ được tận hưởng 13 bước thanh lọc da giúp đào thải độc tố, tăng cường tái tạo tế bào, duy trì độ ẩm cho da, làm dịu và thư giãn cho da.

Bước 1: Tẩy trang bằng nước tẩy trang của nhà Bioderma

Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt Mild Facial Cleanser giúp làm sạch toàn bộ lượng dầu thừa, lớp trang điểm và bụi bẩn trên bề mặt da.

Bước 3: Xông hơi da mặt

Bước 4: Tẩy da chết

Bước 5: Hút bã nhờn

Bước 6: Đắp mặt nạ làm sạch Herbal Peel, mặt nạ làm sạch sâu bằng thảo dược. Có tác dụng giải độc, loại bỏ bã nhờn và tế bào bị hư hỏng. Tăng cường sự lưu thông vi lượng và sự linh hoạt vi mao mạch để cung cấp oxy đến tế bào, hỗ trợ chuyển đổi bề mặt tế bào và tăng cường tính phòng vệ.

Bước 7: Massage mặt chuyên sâu, ở bước này sẽ dùng Comforting Massage Cream/Kem massage thư giãn và cung cấp dưỡng chất. Giúp bổ sung dưỡng chất và độ ẩm, tái thiết lại hàng rào bảo vệ da, tăng cường và bảo vệ chống lại các tác nhân gây tổn hại. Giúp cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của làn da.

Bước 8: Chiếu ánh sáng sinh học

Bước 9: Massage đầu, vai cổ gáy

Bước 10: Lau khăn ấm, ấn huyệt

Bước 11: Thoa serum B5 cấp ẩm Alluring Serum/ Tính chất làm căng bóng và tăng cường đàn hồi cho da. Cung cấp độ ẩm, cải thiện sự đàn hồi và hàng rào bảo vệ da. Tăng cường tái tạo tế bào, cấp nước, làm sáng da xỉn màu.

Bước 12: Điện di lạnh

Bước 13: Sử dụng Zaatar Cream/ Kem dưỡng thải độc và bảo vệ da từ thảo dược. Thải độc, làm tinh khiết, cân bằng và hỗ trợ hoạt động của tế bào, làm dịu da, trị liệu da bị khô tróc và điều hòa tuyến bã.

Chăm Sóc Da Mặt Chuyên Sâu

Với chăm sóc da mặt chuyên sâu, K – Line Beauty Center gồm có 4 liệu pháp chăm sóc da mặt chuyên sâu giúp thải độc, phục hồi, trắng sáng và trẻ hóa làn da của bạn.

Liệu Pháp Thải Độc, Tái Sinh Làn Da Căng Bóng

Hàng ngày, làn da của chúng ta bị “tra tấn” bởi ô nhiễm môi trường, khói bụi hay nặng hơn là những chất hóa học và kim loại nặng từ chính các loại mỹ phẩm mà ta thường xuyên trang điểm. Các loại độc tố này tích tụ lâu ngày trên da của chúng ta sẽ làm tắc các mao mạch, gây nên viêm nhiễm, mụn nhọt, từ đó khiến da nhanh chóng lão hóa, chảy xệ, nhăn nheo. Nên chúng ta cần thường xuyên chăm sóc da mặt của bản thân.

Tẩy tế bào chết, sử dụng kem dưỡng thường xuyên sẽ rất tốt, nhưng vẫn chưa đủ! Làn da chúng ta cần được thanh lọc hết những độc tố đó ra ngoài. Tiến sĩ Melissa Piliang, M.D, một chuyên gia về da liễu tại Bệnh viện Cleveland, Hoa Kỳ, cho biết nếu không muốn sớm đối mặt với tình trạng da lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ thì việc thải độc tố cho da định kỳ là việc làm không thể thiếu với các chị em. Việc này sẽ giúp thanh lọc, tăng sức đề kháng cho da, kích thích các sợi collagen dưới da hoạt động. Từ đó giúp cho da luôn căng mịn, khỏe mạnh và hồng hào.

Tuy nhiên, thải độc da có rất nhiều cách thải độc da như xông hơi mặt, đắp mặt nạ, áp dụng công nghệ cao… Mỗi phương pháp có những tác dụng riêng và phù hợp với thể trạng da của từng người.

Các dấu hiệu cho thấy bạn cần nên thải độc và tái sinh làn da

  • Da sỉn màu
  • Da không đều màu
  • Lỗ chân lông to, tăng tiết dầu
  • Nhiều mụn viêm đỏ
  • Da nhiễm corticoid do sử dụng kem trộn có thành phần corticoid khiến làn da bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gây viêm da, teo và mụn

Nhận được gì khi thải độc da tại K – Line Beauty Center

  • Thải độc da, loại bỏ các độc tế trên da
  • Làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông
  • Da căng bóng đều màu
  • Ngăn ngừa mụn, nám tăng cường đề kháng cho da
  • Nuôi lại màng bảo vệ da, hồi sinh làn da
  • Điều trị tình trạng nhiễm độc tố

Liệu Pháp Phục Hồi Và Bảo Vệ Da

Có rất nhiều người sở hữu làn da dầu nhờn có xu hướng nhạy cảm. Nguyên nhân là do các yếu tố ngoại cảnh tác động như khí hậu, môi trường, ánh nắng mặt trời… và do thói quen chăm sóc da sai cách khiến lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, liệu trình phục hồi và bảo vệ da tại K – Line Beauty Center sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn cân bằng được độ ẩm và khôi phục lại sức đề kháng cho da.

Tại K – Line Beauty Center bạn sẽ được trải qua 18 bước phục hồi và bảo vệ da

Bước 1: Tẩy trang bằng nước tẩy trang Bioderma

Bước 2: Sử dụng Gentle cleansing milk rửa mặt kèm tẩy trang nhẹ nhàng. Loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da, cho làn da cảm giác mịn màng và thông thoáng.

Bước 3: Thoa nước hoa hồng Revitalizing Toner làm dịu, giảm đỏ, giúp tăng cường tái tạo tế bào.

Bước 4: Xông hơi

Bước 5: Tẩy da chết thanh lọc và tái tạo da bằng Pro-biotic Peel. Giúp làm sạch, thải độc mà không gây kích ứng, cải thiện cơ chế bảo vệ tự nhiên và phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Bước 6: Hút bã nhờn

Bước 7: Thoa huyết thanh làm dịu Frangipani Concentrate, tác dụng làm dịu da đồng thời tạo một lớp bảo vệ chống lại các chất ô nhiễm môi trường, các gốc tự do, và vi khuẩn.

Bước 8: Massage mặt chuyên sâu Relaxing Massage Cream Làm dịu và cấp ẩm cho làn da. Tăng cường sự bảo vệ ở cấp độ tế bào đồng thời cải thiện độ đàn hồi, độ mềm mịn và khả năng phục hồi của da.

Bước 9: Massage mặt chuyên sâu Multi-Vitamin Supplement cung cấp nhiều dinh dưỡng, giàu chất chống oxy hóa, kháng viêm và ngân ngừa lão hóa. Tăng cường hàng rào bảo vệ biểu bì và cấp nước cho da.

Bước 10: Đắp mặt nạ thải độc giúp giảm thiểu các tổn thương ngoài môi trường, giảm đỏ, làm dịu da. Công thức giàu chất chống oxy hóa giải độc giúp làm giảm dấu hiệu lão hóa da sớm, chống lại các gốc tự do và làm đều màu da. Tăng cường hàng rào phòng thủ da và duy trì kết cấu da.

Bước 11: Massage tay

Bước 12: Đắp mặt nạ dưỡng ẩm tăng cường lớp sừng và cải thiện hydrat hóa. Giảm cảm giác ngứa và khó chịu. Cải thiện kết cấu và độ đàn hồi

Bước 13: Chiếu ánh sáng sinh học

Bước 14: Massage đầu, vai cổ gáy

Bước 15: Lau khăn ấm, ấn huyệt

Bước 16: Thoa huyết thanh phục hồi Total Serenity Serum, tăng cường hoạt động chống oxy hóa, ngăn ngừa glycation và làm dịu làn da bị kích thích. Tăng cường cấu trúc da và phục hồi da khỏe mạnh.

Bước 17: Điện di lạnh

Bước 18: Thoa kem dưỡng ẩm Probiotic Moisturizer tăng cường khả năng miễn dịch. Bảo vệ da chống lại tia UV và bức xạ. Chống lại các gốc tự do, kháng viêm và ngăn ngừa lão hóa da sớm.

Ưu điểm liệu trình:

  • Loại bỏ độc tố tự nhiên
  • Cân bằng dầu trên da
  • Se khít lỗ chân lông, giảm bít tắc
  • Cải thiện sắc tố da
  • Củng cố sức đề kháng cho da

Công dụng liệu trình:

  • Làm dịu da tức thì, bảo vệ da trước tác động của môi trường
  • Tăng cường phục hồi làn da tổn thương
  • Khôi phục cấu trúc của da

Liệu Pháp Trắng Sáng Làm Mờ Sắc Tố

Làn da trắng hay sạm là do lượng sắc tố melanin quyết định. Nếu bạn biết cách làm giảm melanin trong da bằng nhiều biện pháp khác nhau thì bạn đã nắm được trong tay bí quyết làm đẹp mà không cần quá phụ thuộc vào công nghệ thẩm mỹ. Nhưng điều này không phải ai cũng biết. Sắc tố melanin là chất tự nhiên được tạo ra từ các tế bào từ da gọi là melanocytes (tế bào biểu bì tạo hắc tố), nằm phân bố rải rác ở lớp đáy của thượng bì. Sự hình thành melanin cần có sự tác động của men Tyrosinase và về lâu dài có sự tham gia của các tia tử ngoại. Ngoài ra, melanin còn chịu ảnh hưởng của nội tiết tố và thần kinh. Đây chính là yếu tố quyết định màu da của mỗi người. Sắc tố melanin càng ít thì màu da càng sáng và ngược lại.

Tại K – Line Beauty Center bạn sẽ được trải qua 14 bước làm trắng sáng và làm mờ sắc tố da.

Bước 1: Tẩy trang bằng nước tẩy trang Micellar Water, các hạt micelle hoạt động như một thỏi nam châm, hút và loại bỏ các chất bẩn và make up. Có chứa hoạt chất làm ẩm và làm dịu.

Bước 2: Xông hơi

Bước 3: Tẩy da chết

Bước 4: Hút bã nhờn

Bước 5: Massage mặt chuyên sâu

Bước 6: Đắp mặt nạ giảm thâm nám có tác dụng tái tạo bề mặt cho làn da xỉn màu, lão hóa. Giảm đáng kể các đốm đen cho làn da đều màu và trắng sáng hơn.

Bước 7: Massage tay

Bước 8: Đắp mặt nạ tảo trắng sáng, thúc đẩy đồng đều tông màu và làm sáng da. Tăng sản xuất collagen để giảm các nếp nhăn. Phục hồi hàng rào bảo vệ da và ngăn ngừa mất nước qua da. Giúp làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da.

Bước 9: Chiếu ánh sáng sinh học

Bước 10: Massage đầu, vai cổ gáy

Bước 11: Lau khăn ấm, ấn huyệt

Bước 12: Thoa tinh chất sáng da, cung cấp độ ẩm, làm sáng da, mang lại làn da đồng màu tươi sáng. Giúp chống oxy hóa và chống lão hóa. Công thức độc đáo giúp dễ dàng thẩm thấu sản phẩm

Bước 13: Điện di lạnh

Bước 14: Thoa kem dưỡng, chống lão hóa da và chống nắng, thúc đẩy các quá trình tái tạo giúp da tăng cường độ trắng sáng và cung cấp độ ẩm mang lại cho làn da tươi sáng và rạng rỡ.

 Chăm sóc da mặt tại K – Line Beauty Center

Liệu Pháp Trẻ Hóa Đẩy Lùi Nếp Nhăn

Trẻ hóa da là một hoặc nhiều phương pháp trị liệu khác nhau nhằm lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da, đồng thời đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, da nhăn chùng nhão mang đến cho bạn làn da săn chắc hơn.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trẻ hóa làn da với mức độ xâm lấn cũng như tác động khác nhau nhằm khắc phục những dấu hiệu lão hóa trên da. Và bạn có thể lựa chọn bất kì một phương pháp trẻ hóa làn da nào tùy theo tình trạng lão hóa da cũng như chi phí mà bạn muốn bỏ ra cho phương pháp trị liệu.

Thông thường khi mới xuất hiện các dấu hiệu lão hóa thì bạn có xu hướng tìm kiếm những sản phẩm chống lão hóa da từ bên trong kết hợp với chăm sóc da bên ngoài. Phương pháp này bước đầu khá hiệu quả khi bạn cảm nhận được làn da của mình trở nên mịn màng và săn chắc nhưng đến giai đoạn tuổi tác lớn hơn thì tình trạng lão hóa da càng trở nên trầm trọng hơn.

Lúc này những phương pháp chăm sóc da cơ bản tại nhà không còn hiệu quả và bạn cần phải tiếp cần tới những phương pháp trị liệu chuyên sâu hơn như phẫu thuật, tiêm chất làm đầy, căng chỉ hay sử dụng công nghệ trẻ hóa làn da.

Tại K – Line Beauty Center bạn sẽ được trải qua 17 bước làm trẻ hóa và đẩy lùi nếp nhăn

Bước 1: Tẩy trang bằng nước tẩy trang Bioderma

Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt Purifying Gel. Gel không chứa dầu và cồn loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm trên da. Bắt đầu quá trình săn chắc và làm sạch mịn da

Bước 3: Thoa nước cân bằng da Infra-Peel Lotion, loại bỏ tế bào chết trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu, hấp thụ vào da tối đa. Bước chuẩn bị cho quá trình peel sau được hiệu quả hơn.

Bước 4: Xông hơi

Bước 5: Tẩy da chết bằng sản phẩm Red Wine Peel, giúp loại bỏ tế bào chết, làm mềm mịn bề mặt da, giảm nếp nhăn sâu, hỗ trợ đồng đều màu da, làm sáng da, kích thích tổng hợp collagen và elastin.

Bước 6: Hút bã nhờn

Bước 7: Massage mặt chuyên sâu tăng cường cấu trúc da, cung cấp độ ẩm, tăng chuyển hóa tái tạo tế bào, củng cố cấu trúc da săn chắc, hỗ trợ làm đầy nếp nhăn.

Bước 8: Đắp mặt nạ nâng cơ Bio Lifting Powder + Bio Firming Serum, serum nâng cơ, định hình khuôn mặt, đẩy căng các nếp nhăn, duy trì hiệu quả săn chắc, căng bóng, củng cố cấu trúc da trùng nhão, chảy sệ

Bước 9: Massage tay

Bước 10: Đắp mặt nạ Radiance Moisturizing Mask, mặt nạ siêu cấp ẩm làm sáng, kích thích tự tăng trưởng tế bào da. Mặt nạ cung cấp độ ẩm tối đa cho da, chống gốc tự do, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da, giảm thâm nám, phục hồi hàng rào bảo vệ da, kích thích tự tăng trưởng tế bào, mềm mịn bề mặt da.

Bước 11: Đắp mặt nạ mắt Active Firming Algea Mask, mặt nạ mắt làm sáng, xóa nhăn, ngăn ngừa hình thành bọng mắt. Tăng cường sức sống cho da và tái tạo mô tế bào đồng thời cân bằng độ ẩm cho tầng biểu bì.

Bước 12: Chiếu ánh sáng sinh học

Bước 13: Massage đầu, vai cổ gáy

Bước 14: Lau khăn ấm, ấn huyệt

Bước 15: Thoa serum tăng trưởng tế bào, Huyết thanh kích thích tự tăng trưởng tế bào, làm đầy các nếp nhăn, phục hồi bề mặt da mềm mịn, căng bóng.

Bước 16: Điện di lạnh

Bước 17: Thoa kem dưỡng , hiệu quả dưỡng ẩm và bảo vệ lâu dài, không gây chùng da và tắc lỗ chân lông.

 Chăm sóc da mặt tại K – Line Beauty Center

Khi bạn chăm sóc da mặt đầy đủ thì bạn sẽ hữu 1 làn da mịn màng, căng bóng. Làn da được khoẻ mạnh, vì vậy bạn hãy chăm sóc da mặt một cách kỹ lưỡng nhé!

+60183981306
icon right