Căng da vùng cơ smas – nâng cơ mặt trẻ hóa

Căng da vùng cơ smas – nâng cơ mặt trẻ hóa

Căng da mặt SMAS – Duy trì sự trẻ trung tới 10 năm

Da mặt chùng nhão, nhăn nheo, chảy xệ… làm cho gương mặt của phái đẹp trở nên già nua. Những biểu hiện trên xuất hiện đồng thời cảnh báo về mức độ lão hóa nặng nề của da. Ngày nay, thông qua ng nghệ thẩm mỹ Căng da mặt SMAS giúp trẻ hóa gương mặt hiệu quả bền vững lên đến 10 năm.

Căng da mặt SMAS – Duy trì sự trẻ trung tới 10 năm.

Căng da mặt Smas là gì?

Thời gian là thứ vô cùng tàn ác, có thể xóa nhòa rất nhiều thứ. Đối với chị em phụ nữ tuổi tác và nhan sắc là thứ thể hiện rõ nhất qua các dấu hiệu chuyển biến của thời gian. Theo đó, sự ra đời của công nghệ căng da mặt SMAS là biện pháp thẩm mỹ hiện đại, đạt tới đỉnh cao trong việc xóa nhòa những dấu hiệu lão hóa da.

Căng da mặt bằng kỹ thuật SMAS (Superficial muscular aponeurotic system – Hệ thống cân nông vùng nông của mặt) là phương pháp căng da tiêu chuẩn với những đặc điểm ưu việt nhất trong tất cả các kỹ thuật trẻ hóa da hiện nay.

Ảnh minh họa căng da mặt SMAS.

Bằng việc nhận diện đúng vị trí lớp SMAS và khâu gấp khúc hoặc đường chữ Z liên hoàn để làm cho cơ vùng mặt căng sẽ giúp loại bỏ được các phần da, mỡ thừa, chảy xệ hiệu quả, khiến khuôn mặt ngay lập tức được định hình và trở nên trẻ trung hơn thậm chí 8-10 tuổi.

Những ai nên thực hiện căng da mặt Smas

Phương thức này được áp dụng cho các trường hợp căng da vùng mặt với đối tượng:

+ Người có vùng da chùng nhão, nhiều nếp nhăn.

+ Người có vùng da trên gương mặt tì vết,  mặt nhiều mỡ khiến  da chảy xệ.

+ Người từng thẩm mỹ trẻ hóa gương mặt nhưng chưa cải thiện hiệu quả

+ Người muốn trẻ hóa gương mặt bằng biện pháp căng da.

Thẩm mỹ tác động làm trẻ hóa toàn diện gương mặt

Quy trình thẩm mỹ căng da mặt tại K – Line Beauty Center.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn với bác sĩ K – Line Beauty Center. Từ đó xác định phương pháp cải thiện phù hợp với mỗi dạng cơ địa.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, một số kiểm tra sức khỏe cần thiết như đo huyết áp, điện tim…sẽ giúp sự đánh giá và lựa chọn trở nên chính xác hơn.

Bước 3: Tùy cơ địa của từng khách hàng mà khi tư vấn bác sĩ sẽ xem xét cụ thể. Thông thường nhất là gây tê cho người trẻ tuổi và gây mê nhẹ trong trường hợp lớn tuổi.

Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ.

Bác sĩ sẽ tiến hành đường rạch da nằm ẩn trong nếp tóc, chạy dọc theo đường thái dương kéo dài xuống. Qua đường này, bác sĩ sẽ bóc tách lớp tổ chức dưới da, sau đó khâu chặt và cố định lớp SMAS để cho cơ mặt được săn chắc hơn.

Bước 5: Nghỉ dưỡng

Bước 6: Tái khám và thực hiện đúng chỉ định bác sĩ

Chia sẻ phương pháp nâng cơ mặt trẻ hóa da an toàn hiệu quả nhất hiện nay

Da nhăn nheo, chảy xệ là dấu hiệu cho thấy da đang bị lão hóa. Vì vậy, nâng cơ mặt là phương pháp trẻ hoá giúp lấy lại gương mặt tươi trẻ, mịn màng được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón. Dưới đây là những cách nâng cơ mặt không cần phẫu thuật hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay.

Thời gian và sự lão hóa chính là yếu tố cướp đi khuôn mặt tươi trẻ của con người. Theo thời gian, làn da sẽ mất dần độ đàn hồi và mềm mại, các nếp nhăn dần xuất hiện, da sẽ trở nên nhăn nheo và không còn bóng mượt như trước. Lúc này, nhiều người bắt đầu tìm mọi cách để giữ lại tuổi thanh xuân và căng da mặt là lựa chọn hàng đầu.

Căng da mặt là phương pháp khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt như: giảm nếp nhăn, giảm tình trạng da mặt chảy xệ, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da. Điều này giúp khuôn mặt và cổ trở nên trẻ trung hơn. Phương pháp này được khuyến nghị cho các trường hợp sau:

+ Mặt và cổ có nhiều nếp nhăn, mỡ thừa, da nhăn nheo. Có dấu hiệu vùng mắt xuất hiệu bàn chân chim.

+ Người mong muốn có vẻ ngoài tự nhiên, mong muốn có một gương mặt cân đối, trẻ trung và cuốn hút.

Nếu bạn ở độ tuổi từ 30 đến 40 thì có thể nghĩ đến phương pháp làm đẹp này bởi đây là thời điểm các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện. Căng da mặt phù hợp cho cả nam và nữ nên ai cũng có thể thực hiện được.

Phương pháp nâng cơ mặt và trẻ hóa da hiệu quả tại nhà

Bạn có thể nâng cơ mặt hiệu quả tại nhà thông qua một số phương pháp và bài tập sau:

+ Massage nâng cơ bị chảy xệ

Thực hiện massage mặt 10 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn duy trì sự trẻ trung, ngăn ngừa lão hóa. Các động tác massage mặt khá đơn giản:

– Hãy mỉm cười và thè môi ra xa nhất có thể mà không để lộ răng. Dùng hai ngón trỏ xoa từ từ nhân trung lên má và khóe mắt, giữ nguyên trong 20 giây.

– Thư giãn về trạng thái thư giãn ban đầu, sau đó lặp lại động tác massage trên từ 5 đến 7 lần.

– Ở vùng mắt và trán, massage từ trong ra ngoài theo chuyển động tròn quanh vùng mắt.

+ Tập yoga trẻ hóa và giảm nếp nhăn

Các bài tập yoga sẽ giúp xóa nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa rất tốt. Các động tác yoga cụ thể cho da như sau:

– Đối với cơ má và cơ mặt: Hơi há miệng, áp lòng bàn tay lên xương gò má và dùng lực ấn nhẹ xoa về phía thái dương từ trong ra ngoài. Lặp lại động tác này 3 đến 4 lần, mỗi lần 10 giây.

– Vùng mắt: Đặt ngón cái và ngón trỏ lên khóe mắt và xoa nhẹ nhàng trong khoảng 5 đến 10 giây. Lặp lại động tác này trong khoảng 4 đến 5 phút, dừng lại để nghỉ giữa mỗi lần. Bài tập này còn giúp bạn có gương mặt rạng rỡ, tươi tắn.

+ Sử dụng máy massage nâng cơ mặt tại nhà

Máy massage nâng cơ mặt cũng là cách giúp săn chắc da mặt tại nhà. Máy còn giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, lưu thông máu và cải thiện sắc tố da.

Hầu hết các máy massage nâng cơ mặt đều rất nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và cầm tay. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thiết bị ở bất cứ đâu một cách dễ dàng.

Hình ảnh khách hàng căng da SMAS tại K – Line Beauty Center.

+60183981306
icon right