Căng da vùng thái dương – tạo mắt cáo

Căng da thái dương

Tìm hiểu công nghệ Căng da thái dương

Thái dương – Vùng da tuy nhỏ nhưng sớm xuất hiện dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Phẫu thuật căng da thái dương không chỉ giúp loại bỏ các nếp nhăn, làm đầy vùng lõm thái dương giúp gương mặt trẻ hóa, tràn đầy sức sống mà còn giúp bạn định hình gương mặt, phần mô má và góc chân mày.

Đây là phương pháp xâm lấn bằng các thiết bị chuyên dụng tác động vào các tổ chức dưới da nhằm bóc tách, kéo căng phần da chùng nhão vùng thái dương, khắc phục các nếp nhăn, đồng thời cải thiện vết chân chim đuôi mắt hiệu quả.

Căng da thái dương là kỹ thuật an toàn mang lại hiệu quả lâu dài. Mặc dù là kỹ thuật xâm lấn nhỏ nhưng cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ vì thái dương là vùng chứa nhiều dây thần kinh quan trọng dễ mang lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

Ưu điểm công nghệ Căng da thái dương

  • Loại bỏ da nhăn chùng vùng thái dương, chân mày, đuôi mắt,…
  • Hiệu quả nâng cơ, giúp cung chân mày được nâng cao, cải thiện đuôi mắt bị sụp.
  • Kích thích tăng sinh collagen: Trẻ hóa tự nhiên, giúp da căng bóng.
  • Sẹo được giấu dưới chân tóc, hạn chế xâm lấn.
  • Phục hồi nhanh chóng, không để lại dấu vết thẩm mỹ, duy trì hiệu quả lâu dài.

Đối tượng nên Căng da thái dương

Người có dấu hiệu lão hóa sớm, da hai bên thái dương có hiện tượng nhăn nheo.

Vùng hai bên thái dương có dấu hiệu bị lõm, hõm. Nguyên nhân có thể bị ảnh hưởng bởi quá trình nhổ răng, niềng răng.

Khách hàng có các vết chân chim ở khóe mắt và bị sụp mắt có thể kết hợp căng da vùng thái dương và căng da trán để cải thiện.

Khách hàng có phần đuôi chân mày rủ xuống khiến cho đôi mắt bị buồn cũng có thể cân nhắc căng da thái dương.

Quy trình Căng da thái dương

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ để đánh giá tình trạng da dư, chùng nhão vùng thái dương. Qua đó, bác sĩ sẽ tư vấn kỹ thuật thực hiện phù hợp để khắc phục khuyết điểm và đạt được hiệu quả cao.

 Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Khai thác tiền sử bệnh, kiểm tra sức khỏe như đo huyết áp, tim mạch, thử phản ứng thuốc,… để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật căng da thái dương.

 Bước 3: Đo vẽ tỉ lệ

Đo vẽ tỉ lệ lõm, da dư vùng thái dương nhằm thao tác căng da chuẩn xác và sau thực hiện vùng thái dương vẫn tạo được nét tự nhiên, hài hòa.

 Bước 4: Gây tê/Tiền mê

Bác sĩ tiến hành gây tê/tiền mê nhằm giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện.

 Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, theo kỹ thuật căng da vùng thái dương đã được tư vấn trước đó.

 Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu

Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu. Các bác sĩ cũng sẽ thăm khám và theo dõi thường xuyên để sức khỏe phục hồi tốt.

Chăm sóc sau Căng da thái dương

  • Kiêng vận động mạnh trong 1-3 tháng đầu.
  • Không sờ nắn vùng thái dương mới làm phẫu thuật.
  • Không để vết thương tiếp xúc trực tiếp với nước.
  • Sử dụng thuốc uống + bôi và thay băng theo chỉ định của bác sĩ.
  • Không sử dụng chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, đồ uống có cồn,…
  • Trong 1 tháng đầu kiêng ăn: Thịt gà, rau muống, đồ nếp, hải sản, các thức ăn có thể dị ứng cơ thể…
  • Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

 

 

Vì sao mắt cáo trở nên “hot hit”? Truy tìm phương pháp an toàn

Mắt cáo -Foxy Eyes là gì? Tại sao Foxy Eyes lại “hot” 

Foxy Eyes hay còn gọi là mắt cáo, là xu hướng thẩm mỹ rất được yêu thích hiện nay. Trào lưu này được nhiều người mẫu “lăng-xê” nhiệt tình như người mẫu Bella Hadid và Kendall Jenner.

Xu hướng này nổi bật bằng việc làm cho đôi mắt trở nên hẹp hơn và đuôi mắt hơi nâng lên. Trang điểm mắt cáo thường có đường eyeliner cùng với hàng lông mày xếch cao, đậm. Ở một cô nàng “mắt cáo” luôn toát lên vẻ đẹp tự tin sắc sảo, cuốn hút và quyến rũ. Do vậy, nếu bạn sở hữu một đôi mắt hơi xếch nhẹ thì đừng cảm thấy tự ti.

 

Mắt cáo -Foxy Eyes là gì?

Làm sao để tạo hình mắt cáo? 

Hiện nay, có hai cách giúp bạn sở hữu đôi “mắt cáo” cuốn hút, quyến rũ. Phương pháp đầu tiên là dùng makeup. Một đường tô đậm và cong đuôi mắt, nâng cao mí mắt để tạo hiệu ứng Fox Eyes. Với cách này bạn sẽ mất khoảng 30 phút để thao tác, đôi khi còn không tạo hình mắt cáo như mong muốn.

Phương pháp thứ hai là thực hiện căng chỉ mắt cáo. Đây là phương pháp thẩm mỹ không đau và an toàn. Hiệu quả có thể kéo dài khoảng 1 – 2 năm nếu bạn biết cách chăm sóc.

 

Tạo hình “mắt cáo”

Căng chỉ mắt cáo ( Foxy Eyes) Xline Thụy Sĩ – Giải pháp an toàn 

Căng chỉ mắt cáo là phương pháp thẩm mỹ sử dụng chỉ sinh học, không phẫu thuật. Bác sĩ sẽ dùng các mũi kim siêu nhỏ để đưa sợi chỉ chuyên dụng vào lớp da trung bì nông phía đuôi mắt. Gai trên sợi chỉ khi đưa vào dưới da sẽ tiếp xúc, bám vào lớp mô tạo thành các liên kết vững chắc. Không chỉ có tác dụng tạo hình, căng chỉ sinh học còn hỗ trợ tái tạo da, tăng độ săn chắc. Nâng cạnh ngoài của mí mắt trên, nhẹ nhàng kéo nó về vùng thái dương, tạo hình mắt cáo hoàn hảo.

Đặc biệt, căng chỉ mắt cáo sử dụng các dòng chỉ tự tiêu là PDO hoặc PLACL. Qua một thời gian, chỉ sẽ phân hủy hoàn toàn thành CO2 và H2O. Do vậy, đây là phương pháp tạo hình mắt cáo an toàn, có hiệu quả lâu dài. Bên cạnh đó còn giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Với sự đầu tư kỹ càng, nghiên cứu và cải tiến sản phẩm. Chỉ thẩm mỹ sinh học Xline từ Thụy Sĩ đã và đang khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Áp dụng công nghệ tân tiến và ưu việt: Với quy trình đơn giản, chỉ nâng cơ Xline đã mang lại hiệu quả nâng cơ rõ rệt. Giúp đôi mắt của bạn trở nên tự nhiên, mềm mại mà không đơ cứng sau căng chỉ.
  • Đa dạng các loại chỉ: Chỉ Xline có nhiều loại chỉ được thiết kế để phù hợp với từng nhu cầu cụ thể.
  • Chất lượng an toàn: Xline sử dụng chỉ 100% polymer nguyên chất, có khả năng phân hủy thành CO2 và H2O trong cơ thể. Đạt chứng nhận CE về chất lượng và độ an toàn, tuân thủ tiêu chuẩn của FDA.
  •  Bền và hiệu quả lâu dài: Chỉ Xline có khả năng chịu lực co kéo và đàn hồi tốt. Hiệu quả được kéo dài hơn 3 năm với dòng chỉ PLACL.

Ưu điểm của phương pháp căng chỉ mắt cáo

Thời gian phục hồi ngắn

So với phẫu thuật thẩm mỹ, phương pháp này có thời gian phục hồi nhanh hơn. Quá trình phục hồi sau căng chỉ thường sau một ngày là bệnh nhân đã có thể trở lại bình thường.

Hiệu quả nhanh chóng, lâu dài

Căng chỉ PDO/ PLACL sẽ tan hoàn toàn sau một thời gian, tăng sinh collagen tự thân an toàn cho cơ thể. Mang lại một làn da căng mịn và săn chắc hơn. Tuy nhiên, khi vừa cấy vào da sẽ xuất hiện hiện tượng sưng, đau vì da cần thời gian làm quen. Vì vậy để tạo hình mắt cáo sắc sảo, quyến rũ nhất thì cần thời gian khoảng 1 tháng.

Tỷ lệ rủi ro thấp

Bởi không phải tiến hành phẫu thuật xâm lấn nên tỷ lệ rủi ro của căng chỉ mắt cáo rất thấp. Không xuất hiện các vết bầm, chảy máu hay để lại sẹo trên da. Đặc biệt, cách này chỉ gây tê tại chỗ nên bạn có thể yên tâm về các rủi ro tác dụng phụ của thuốc gây mê.

Tuy nhiên, ở một số trường hợp, nếu không được chăm sóc đúng cách, bệnh nhân có thể bị kích ứng. Bác sĩ có chuyên môn thấp sẽ làm lộ chỉ. Khiến cho vùng thẩm mỹ bị nhiễm trùng và xảy ra các triệu chứng không mong muốn.

Giá thực hiện căng chỉ Fox Eyes?

Về mức chi phí thực hiện căng chỉ Fox Eyes hiện nay thường có mức giá từ khoảng 10.000.000 – 50.000.000 VNĐ.

+60183981306
icon right