Phẫu thuật hạ gò má

Hạ gò má: Những điều cần biết

Một cặp gò má nhô cao được coi là quyến rũ, trẻ trung ở phụ nữ Phương Tây. Tuy nhiên, ở phụ nữ Á Đông thì nó được coi là dữ tướng, không hợp phong thủy. Một gò má nhô cao vừa phải, đường cong bờ mềm sẽ phù hợp với quan niệm thẩm mĩ của phụ nữ.

 

Vì vậy, ở những người có gò má cao thì phẫu thuật hạ gò má sẽ giúp các bạn có khuôn mặt nữ tính, hài hòa, hợp tướng số hơn. Đây là loại phẫu thuật can thiệp vào phần xương gò má-cung tiếp nhằm thu gọn đường gồ ra của vùng gò má. Tùy từng khuôn mặt mà có thể kết hợp hạ gò má với thu gọn góc hàm, phẫu thuật cằm, căng da mặt hoặc bơm mỡ tự thân… nhằm đưa đến kết quả tốt nhất.

Phẫu thuật hạ gò má là gì?

Phẫu thuật hạ gò má là kỹ thuật tạo hình khuôn mặt bằng cách tác động trực tiếp đến phần xương mặt, bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ K – Line Beauty Center sẽ tiến hành tạo một đường mổ nhỏ trong khoang miệng rồi dùng thiết bị nội soi và dao siêu âm để hạ xương gò má xuống hết sức nhẹ nhàng, tiến hành trong vòng 40 phút.

Đối tượng nên phẫu thuật hạ gò má

* Là khách hàng có khuôn mặt bành to, phần xương má nhô cao cần được cải thiện.

* Khuôn mặt lệch, hai bên khuôn mặt có tỷ lệ không cân xứng.

* Khách hàng có mong muốn được sở hữu khuôn mặt tỷ lệ vàng, “chuẩn” thần thái hoa hậu.

* Tự ti vì khuôn mặt biến dạng, méo mó, phần xương má nhô cao vì bẩm sinh hoặc do tác động ngoại lực như va đập mạnh, tai nạn,…

 

Quy trình hạ gò má an toàn tại K – Line beauty Center

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu thực hiện hạ gò má sẽ được trực tiếp tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ Việt – Hàn với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Bước 2: Thực hiện đầy đủ quy trình thăm khám sức khỏe tổng quát cũng như được nhân viên y tế tại K – Line beauty Center xét nghiệm cần thiết. Tại bước này, bác sĩ sẽ dựa trên các chỉ số y khoa, xác định sức khỏe khách hàng có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật hạ gò má.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành sử dụng công nghệ X Quang dựng hình 3D để phân tích toàn bộ cấu trúc xương mặt, chia sẻ về tình trạng phần xương gò má của khách hàng cũng như đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp và  tiến hành các bước đo vẽ xác định trước phẫu thuật.

Trước khi thực hiện hạ gò má, khách hàng được chụp X-quang dựng hình 3D

Bước 4: Nhân viên y tế thực hiện vô trùng phòng phẫu thuật, dụng cụ y tế và tiến hành gây mê nhẹ nhàng cho khách hàng nhằm  bảo đảm an toàn, không gây đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 5: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật, toàn bộ quá trình thực hiện tạo hình phần xương mặt, mài gồ phần xương má nhô cao sẽ được thực hiện trong 60 phút.

Bước 6: Sau khi kết thúc phẫu thuật, khách hàng sẽ hoàn toàn tỉnh táo, được nghỉ ngơi tại bệnh viện trong 24 giờ hậu phẫu và được trở về nhà để nghỉ ngơi theo hướng dẫn của bác sĩ về sinh hoạt, chăm sóc vết thương, tái khám theo lịch hẹn.

Hạ gò má giá bao nhiêu tại K – Line beauty Center

Phẫu thuật hạ gò má là một trong những dịch vụ “hot”, giúp khách hàng đã có thể thay đổi tướng số, đảo mệnh của bản thân chỉ với 65.000.000 đồng.

Cách chăm sóc sau hạ gò má đúng cách

* Nên nghỉ ngơi trong 3-5 ngày sau phẫu thuật tại nhà, thay băng 1 lần trong ngày và thực hiện uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ K – Line beauty Center

* Hạn chế cười, há mồm, nhai thức ăn quá mạnh trong 7 ngày đầu hậu phẫu.

* Không sờ lên khu vực vết thương, cẩn thận trong sinh hoạt tránh va đập mạnh.

* Chườm đá lạnh trong 2 ngày đầu phẫu thuật hạ gò má, lưu ý: Không được để trực tiếp đá lạnh trên vết thương, không để vết thương nhiễm nước,…

* Ăn uống khoa học, tránh các loại thực phẩm gây sẹo theo chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ.

* Thực hiện quy trình tái khám theo chỉ định của bác sĩ để được thăm khám sức khỏe hậu phẫu thường xuyên, vết thương nhanh chóng hồi phục.

An toàn của khách hàng được đặt lên hàng đầu

+60183981306
icon right