Tạo hình cô bé

Những điều cần lưu ý khi thẩm mỹ tạo hình cô bé

Vì sao nên tạo hình thẩm mỹ cô bé?

Môi bé là bộ phận nằm giữa môi lớn và cửa âm đạo có chức năng kích thích toàn bộ vùng âm vật của người phụ nữ và dương vật của bạn tình. Vì vậy, đây là bộ phận quan trọng cần được chị em quan tâm, chăm sóc và trẻ hóa để cuộc “yêu” luôn thăng hoa, trọn vẹn.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài quan hệ, đặc biệt là sau khi sinh nở, 80% môi bé của chị em rơi vào tình trạng lão hóa, giãn rộng, chảy xệ, thậm chí đổi màu thâm đen khó coi. Điều này khiến chuyện “yêu” trở nên chóng vánh, lạnh nhạt, lâu dần ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Chưa kể khi môi bé giãn rộng, da thừa sẽ khiến môi âm đạo bị kích ứng. Lớp niêm mạc sần sùi khiến chị em đi tiểu khó khăn và tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, sa tử cung…

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, trong trường hợp vùng môi bé có độ dài trên 4cm thì chị em nên cân nhắc thẩm mỹ tạo hình môi bé. Vì môi bé “quá khổ” sẽ làm giảm hứng thú và khoái cảm của cả 2 người khi quan hệ vợ chồng. Đồng thời gây cảm giác thô ráp và khó chịu trong lúc sinh hoạt.

Tạo hình môi bé giúp chị em tự tin và quyến rũ hơn trong quan hệ vợ chồng

Thẩm mỹ môi bé thực hiện như thế nào?

Tạo hình môi bé là một thủ thuật nhỏ nhằm loại bỏ phần mô thừa, da nhăn nheo ở môi bé, để tái tạo lại cấu trúc và chức năng của bộ phận này. Mỗi phụ nữ có thể thực hiện tạo hình môi bé, thu gọn môi 2-3 lần trong đời.

Về cách thức thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ và tiến hành tiểu phẫu, loại bỏ phần da già cỗi. Sau đó khéo léo nối lại các sợi cơ vòng bị đứt gãy để thu nhỏ môi bé và phục hồi vẻ đẹp thẩm mỹ.

Sau phẫu thuật, bệnh nhân thường vẫn còn một ống dẫn lưu nước tiểu từ bàng quang vào một chiếc túi đựng. Tùy từng trường hợp mà sẽ có hoặc không có miếng lót, tampon để thấm dịch và máu từ âm đạo. Các bác sĩ thường chỉ định cho bệnh nhân nằm nghỉ tại giường trong một khoảng thời gian từ 8 đến 24 giờ.

Quá trình thẩm mỹ tạo hình môi bé diễn ra nhanh chóng và được gây tê khi thực hiện

Lưu ý sau khi thẩm mỹ môi bé, cô bé

Trong giai đoạn hậu phẫu thuật, việc tự làm sạch vùng kín của chị em có thể khó khăn. Người bệnh nên được người thân hoặc nhân viên y tế tại bệnh viện chăm sóc. Dưới đây là một số điều cần lưu ý để chăm sóc sức khỏe sau khi tạo hình môi bé:

  • Rửa vết thương vùng kín bằng nước muối sinh lý theo chỉ định của bác sĩ. Đồng thời, dùng khăn sạch để thấm nhẹ và lau khô.
  • Thay băng vệ sinh hoặc miếng lót thường xuyên, khoảng 2-3 lần/ngày, để tránh mùi hôi lâu ngày và tăng nguy cơ nhiễm trùng vùng kín.
  • Quan sát tình trạng vết thương (màu sắc, vết khâu, dịch tiết) và dịch âm đạo.
Bạn cần có chế độ chăm sóc “cô bé” đặc biệt sau khi tiến hành phẫu thuật.
+60183981306
icon right