Truyền trắng

 

Truyền trắng da là gì? Phương pháp truyền trắng da như thế nào?

Để sở hữu một làn da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên cấp tốc, nhiều chị em đã chọn lựa phương pháp truyền trắng da.

Truyền trắng da là một phương pháp đưa trực tiếp một số hoạt chất làm trắng vào dưới da. Mục đích của việc này là để ức chế và giảm thiểu sắc tố melanin, từ đó giúp da trắng sáng nhanh chóng. Dịch vụ làm đẹp này đang ngày càng được nhiều bạn nữ ưa chuộng.

 

Truyền trắng da là phương pháp truyền trực tiếp vào tĩnh mạch các dưỡng chất có tác dụng ức chế và triệt tiêu sắc tố melanin, giúp mang lại làn da trắng sáng. Hiện nay, phương pháp tiêm truyền trắng rất phổ biến và được cung cấp bởi nhiều spa và cơ sở làm đẹp.

Cách thức truyền trắng tương tự như truyền nước biển, trong đó các thuốc hỗ trợ làm trắng da sẽ được pha loãng và truyền vào cơ thể. Những chất chủ yếu trong ng thức truyền trắng bao gồm Glutathione, Vitamin C và L-cysteine peptide. Các sản phẩm truyền trắng có nguồn gốc từ nhiều nước như Nhật Bản, Ý, Pháp,…

Dịch vụ tiêm, truyền trắng da là gì? Truyền trắng da có hại không 1
Truyền trắng da là phương pháp truyền trực tiếp vào tĩnh mạch các dưỡng chất có tác dụng ức chế melanin

Chi phí cho mỗi liệu trình nằm trong khoảng từ 80 – 100 triệu đồng. Mỗi liệu trình bao gồm từ 5 – 10 buổi truyền trắng, giúp mang lại làn da trắng sáng và tươi trẻ hơn.

 

Dịch vụ tiêm, truyền trắng da là gì? Truyền trắng da có hại không 2
Truyền trắng da. Phương pháp làm đẹp hiệu quả cho cơ thể và làn da

Cách bảo vệ làn da và giữ cho da trắng tự nhiên sau khi truyền trắng.

Bạn có thể áp dụng một số phương pháp bảo vệ và giữ cho làn da trắng tự nhiên, dưới đây

  • Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV: Dùng kem chống nắng có chỉ số SPF cao khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều khi tia UVB và UVA rất mạnh. Khi ra đường, bạn đừng quên đội mũ rộng vành, mặc quần áo dài tay, và sử dụng ô dù để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Chăm sóc da hàng ngày: Sử dụng các sản phẩm dưỡng da chứa thành phần tự nhiên như trà xanh, cam thảo, nha đam, hoa cúc và quả chanh. Những thành phần này có khả năng làm mờ vết thâm, giúp da trở nên sáng hơn và đều màu hơn.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học: Tăng cường khẩu phần ăn giàu chất chống oxy hóa như rau xanh, trái cây tươi, hạt, cá, và các nguồn protein lành mạnh. Đồng thời, bạn cũng cần hạn chế tiêu thụ đồ ăn nhanh, thức ăn có nhiều đường và chất béo không lành mạnh.
  • Uống đủ nước: Uống đủ lượng nước hàng ngày để duy trì độ ẩm cho da và loại bỏ độc tố.
  • Tập thể dục: Thường xuyên tập thể dục giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn, từ đó kích thích sự sản sinh các collagen trong cơ thể, giúp giảm nếp nhăn, mang lại làn da săn chắc tự nhiên. Tập thể dục hỗ trợ quá trình đào thải các độc tố trong da, giúp làm sạch làn da từ sâu bên trong cơ thể.
  • Ngủ đủ giấc: Giấc ngủ đủ và đều đặn giúp da hồi phục và tái tạo.
Dịch vụ tiêm, truyền trắng da là gì? Truyền trắng da có hại không 3
Uống đủ nước, ăn uống khoa học, thoa kem chống nắng,… là cách dưỡng trắng và bảo vệ làn da.

 

+60183981306
icon right