Tiêm tan mỡ Bụng

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, vì thế nhiều người đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để giải quyết vấn đề này. Trong đó, tiêm tan mỡ bụng là một xu hướng thẩm mỹ đang được ưa chuộng hiện nay vì không cần xâm lấn nhiều.

Tiêm tan mỡ là gì? Tiêm tan mỡ bụng là gì?

Tiêm tan mỡ là phương pháp mesotherapy (hay còn gọi tiêm meso), đây là kỹ thuật tiêm các hoạt chất có tác dụng ly giải tế bào mỡ, tăng cường vận chuyển lipid qua màng tế bào nhằm giảm thể tích tế bào mỡ tại các vị trí không mong muốn trên cơ thể như bụng, cằm, bắp chân, bắp tay,… Phương pháp này không cần phải phẫu thuật xâm lấn, vì thế ít gây đau đớn, giảm bớt rủi ro và tác động tiêu cực đối với sức khỏe.

Tiêm tan mỡ bụng là kỹ thuật tiêm vi điểm đưa các hoạt chất có khả năng phá vỡ các tế bào mỡ vào bên trong vùng bụng, từ đó các mô mỡ bị hóa lỏng và thải ra ngoài qua đường bài tiết giúp vùng bụng trở nên thon gọn hơn. Đồng thời, còn có thể kết hợp với các phương pháp khác để làm căng da, khắc phục tình trạng chùng nhão hay nếp gấp.

Tiêm tan mỡ bụng có hiệu quả không?

Tiêm tan mỡ được xem là một trong những phương pháp giảm mỡ hiệu quả nhất hiện nay, với kỹ thuật tiêm vi điểm hỗ trợ giảm mỡ từ 3 – 4 cm ở vùng bụng và đùi, 1 – 2 cm ở vùng cánh và bắp tay.

Bên cạnh đó, các hoạt chất tiêm như Phosphatidylcholine, Deoxycholic Acid, Melilotus,… còn có tác dụng gây viêm mô mỡ, giúp phân giải và tiêu hủy tế bào mỡ. Ngoài ra, chúng cũng kích thích quá trình sản xuất collagen, nhờ đó giúp vùng bụng trở nên săn chắc hơn.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất, khi thực hiện tiêm tan mỡ bụng phải tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Đảm bảo sử dụng thuốc tan mỡ có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng.
  • Đưa dưỡng chất tan mỡ vào vị trí cần thiết một cách chính xác.
  • Đảm bảo tiêm đúng độ sâu để thuốc đến được nơi cần thiết và phát huy tác dụng.

Tiêm tan mỡ bụng giữ được bao lâu?

Tiêm tan mỡ bụng là phương pháp thẩm mỹ giúp giảm mỡ hiệu quả, được thực hiện nhanh chóng mà không cần phẫu thuật và không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Phương pháp dựa trên khả năng ly giải tế bào mỡ bằng các dưỡng chất, vì vậy, thủ thuật tiêm phải đảm bảo tuân thủ độ sâu và liều lượng phù hợp để tiêu hủy được lượng mỡ dư thừa.

Tiêm tan mỡ bụng giữ được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng thuốc, kỹ thuật tiêm và chế độ chăm sóc sau tiêm. Thông thường, các hoạt chất tiêm tan mỡ sẽ có tác dụng trong khoảng 1 năm. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả lâu nhất có thể, bạn cần thực hiện các bài tập thể dục để ngăn ngừa lượng mỡ tích tụ trở lại .

Lưu ý rằng, tiêm tan mỡ bụng 1 lần không đảm bảo giảm mỡ vĩnh viễn. Vì thế, đừng hiểu lầm rằng sau khi tiêm tan mỡ là bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần kiểm soát bởi mỡ hoàn toàn có thể tích tụ lại sau một thời gian. Vì vậy, việc duy trì chế độ ăn uống và rèn luyện sức khỏe sau tiêm tan mỡ là rất quan trọng.

Đối tượng nên tiêm

Phương pháp tiêm tan giảm mỡ bụng được áp dụng cho những người thừa cân, nhiều mỡ thừa, vùng bụng to.

+60183981306
icon right