Tiêm bọng mắt cười

Tiêm bọng mắt cười

Filler xóa rãnh lệ – giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Rãnh lệ là một nếp nhăn sâu giữa mí mắt dưới và má trên, hình thành do sự chảy xệ, sưng phồng của các cấu trúc lỏng lẻo dưới da quanh mắt. Rãnh lệ là một trong những thay đổi lão hóa sớm nhất và thể hiện rõ nét nhất. Sự hình thành nếp nhăn, đi kèm với quầng thâm/bọng mắt/hõm dưới mắt, dẫn đến việc bạn trông có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống.

Tiêm Filler – tiêm chất làm đầy vào vùng rãnh lệ là một giải pháp Thẩm mỹ phổ biến để khắc phục đôi mắt trông mệt mỏi. Đây là một thủ tục không phẫu thuật, bằng cách tiêm một cách cẩn thận một chất giống như gel vào các vùng cụ thể xung quanh mắt, có tác dụng thay thế thể tích bị mất do quá trình lão hóa. Kết quả là làn da mịn màng hơn, trẻ trung hơn, rạng rỡ hơn và giảm nếp nhăn sâu.
Ưu điểm của phương pháp Tiêm Filler làm đầy rãnh lệ
 Hiệu quả nhanh chóng, tự nhiên
Tiêm Filler tạo ra kết quả ngay lập tức, tạo ra kết quả trông tự nhiên. Bác sĩ Hoàng Hạc với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ tư vấn vị trí tiêm tốt nhất và chọn chất làm đầy phù hợp với nhu cầu của bạn. Từ đó, sẽ giúp bạn có được kết quả tinh tế, tự nhiên nhưng đầy sự thu hút.
☑ Không đau, không dao kéo
Tiêm Filler làm đầy rãnh lệ có thể hơi khó chịu nhưng không gây đau đớn. Thường sẽ bôi kem tê gây tê tại chỗ trước khi tiêm gel axit hyaluronic vào da, do đó làm giảm cảm giác khó chịu. Đây là một thủ thuật xâm lấn tối thiểu, Bác sĩ tại Hoàng Hạc với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ đảm bảo bệnh nhân cảm thấy thoải mái nhất có thể khi thực hiện tiêm Filler.
☑ Không cần thời gian nghỉ dưỡng
Phục hồi thường nhanh chóng và kết quả điều trị thường có thể nhìn thấy ngay lập tức. Vì không mất thời gian nghỉ dưỡng, các hoạt động thường xuyên có thể tiếp tục bình thường.
☑ An toàn, biến chứng ít khi xảy ra
Tất cả Khách hàng đều được tư vấn chuyên sâu trước khi tiêm, và được biết rõ những rủi ro có thể xảy ra. Điều trị sẽ chỉ được thực hiện bởi Bác sĩ có tay nghề cao, đảm bảo sự an toàn cao nhất và hạn chế rủi ro tối đa.
Độ tuổi nào thì nên tiêm chất làm đầy rãnh lệ ?
Tiêm Filler làm đầy rãnh lệ là một phương pháp điều trị thẩm mỹ không phẫu thuật ngày càng phổ biến trong giới trẻ. Mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể lựa chọn phương pháp này, nếu muốn có một diện mạo tươi trẻ, tràn đầy sức sống hơn.
Thủ thuật tiêm Filler cũng có thể được sử dụng để tăng thêm khối lượng cho các vùng khác trên khuôn mặt, như môi, lông mày, má, đường nếp nhăn và nếp gấp rãnh mũi má, tạo ra một diện mạo trẻ trung hơn.
+60183981306
icon right